Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Người Thân

Posted on Tin tức 257 lượt xem

Lựa chọn món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân của bạn

Tặng quà là cách chúng ta dùng để bày tỏ lòng biết ơn, bày tỏ tình cảm, tình cảm chân thành đối với những người mà chúng ta vô cùng quan tâm. Tặng quà luôn là cách chính để thể hiện sự trân trọng của chúng ta đối với một người cụ thể. Giúp chúng ta kết nối với những người xung quanh, tạo nên mối quan hệ thân thiết hơn, đặc biệt là với những người thân trong gia đình.

quà tặng ý nghĩa

Thảo Linh Herbal xin được bật mí cho các bạn một món quà tặng sức khỏe vô cùng ý nghĩa & thiết thực giành cho những thành viên trong gia đình bạn:

Muối ngâm chân thảo dược Thảo Linh

Muối ngâm chân thảo dược Thảo Linh là sự kết hợp giữa Đá muối Himalaya và 24 loại thảo mộc cùng các loại tinh dầu thiên nhiên. Với mùi hương tinh dầu cùng các vị thảo mộc sẽ đem lại cảm giác thư thái, giảm stress cho người sử dụng, giúp thông kinh mạch lạc, hỗ trợ giảm nhức mỏi, giảm đau xương khớp, điều hòa sự bài tiết mồ hôi qua chân, giúp ngủ ngon hơn. Muối Hồng Himalaya đã được mọi người công nhận về hiệu quả và đang được sử dụng nhiều trong các spa, dịch vụ làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

Ngâm chân vừa đơn giản dễ thực hiện lại còn là hoạt động có thể gắn kết tình cảm gia đình, vừa quây quần xem phim vừa ngâm, là hành động dễ thực hiện để báo hiếu bố mẹ, người thân, quan tâm đến vợ bầu. Thử tưởng tượng rằng bạn chuẩn bị từ thau nước ấm, rồi thả túi muối muối thảo dược thơm phức vào, vừa ngâm vừa xoa bóp massage. Chỉ cần thực hiện trong 15-20p mỗi tối trước khi đi ngủ, người thân của bạn sẽ xóa tan mọi mệt mỏi, đau nhức, hết stress, mùi hôi & ngủ ngon hơn.

cả nhà ngâm chân

vợ bầu ngâm chân

quà tặng sức khỏe cùng với hành động ý nghĩa giúp thắt chặt tình cảm gia đình

Muối ngâm chân thảo dược Thảo Linh – Không chỉ là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện – mà còn thể hiện được sự quan tâm của con cái đối với bố mẹ, ông bà, người thân; của chồng với vợ. Hơn thế nữa, sản phẩm còn phù hợp làm quà tặng sức khỏe, quà tặng mẹ, quà tặng bố, quà sinh nhật bố mẹ, quà mừng thọ ông bà , quà cho người lớn tuổi. Sức khoẻ chính là món quà ý nghĩa nhất mà bạn dành cho những người thân yêu.

 
  • Combo 2 hũ muối 500g: 340.000 VNĐ
  • Combo 2 hũ muối 15 túi lọc: 380.000 VNĐ
  • Combo chậu gỗ thông + 1 hũ muối 500g + 1 khăn lau chân: 630.000 VNĐ
  • Combo chậu gỗ thông + 1 hũ muối 15 túi lọc + 1 khăn lau chân: 650.000 VNĐ
  • Combo chậu gỗ Pơmu + 1 hũ muối 500g + 1 khăn lau chân: 890.000 VNĐ
  • Combo chậu gỗ Pơmu + 1 hũ muối 15 túi lọc + 1 khăn lau chân: 910.000 VNĐ

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN với đơn hàng Muối ngâm chân thảo dược trên 300.000 hoặc Combo Chậu gỗ và Muối ngâm chân 500g.

Tặng kèm KHĂN LAU CHÂN SPA cho đơn hàng trên 450.000.

Giảm 10% cho khách hàng đã từng mua sản phẩm.

GỌI NGAY: 0907.469.000

Đặc biệt hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp giữa muối ngâm chân thảo dược cùng với bồn ngâm chân massage bằng gỗ. Vì khi ngâm bằng bồn gỗ, sẽ phát huy được nhiều tinh chất của dược liệu khi kết hợp với nước nóng cùng tinh dầu của gỗ sẽ giúp tỏa ra một mùi hương dịu nhẹ tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng. Bồn gỗ có khả năng giữ nhiệt rất tốt giúp cho việc ngâm chân có hiệu quả cao hơn, không nhanh bị nguội,  bồn gỗ có độ bền cao và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Khác biệt của Muối ngâm chân Thảo Linh

  • Muối ngâm chân Thảo Linh có thành phần chính là Đá muối hồng Himalaya đã được biết đến với việc giảm đau nhức xương khớp, chống viêm da, sát khuẩn, khử mùi hôi chân, tăng sự đàn hồi và tạo độ ẩm cho da, tẩy da chết hiệu quả hơn rất nhiều so với muối biển thông thường mà các sản phẩm khác sử dụng.
  • Số lượng thảo dược, thảo mộc trong Muối ngâm chân Thảo Linh (24 vị) cũng nhiều hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác (thường chỉ 3-6 vị).
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khác với các sản phẩm handmade, thủ công không đảm bảo chất lượng đồng đều.
  • Giá thành cạnh tranh và rất dễ sử dụng. 
  • Hơn thế nữa Muối thảo dược ngâm chân Thảo Linh còn có mùi hương tinh dầu dễ chịu khi ngâm giúp giảm stress, dễ ngủ và ngủ ngon hơn đang được sử dụng nhiều trong các spa cao cấp, khác hẳn với nhiều sản phẩm mà nhìn đã thấy sợ và mùi vị khá hắc.

Hình ảnh khách hàng sử dụng Muối ngâm chân thảo Linh:

hình ảnh khách hàng 1hình ảnh khách hàng 1

muối thảo dược ngâm chân thảo linh đánh giá

muối thảo dược ngâm chân thảo linh đánh giá 1

hình ảnh khách hàng 3

ngâm chân thảo linh herbal

Cách thức đặt mua Muối thảo mộc ngâm chân Thảo Linh:

Chương trình ưu đãi giảm giá tới 18%Miễn phí Ship COD toàn quốc với đơn hàng trên 300.000đ.

Liên hệ Hotline 0907.469.000 hoặc chat trực tiếp ngay trên trang web để được tư vấn chuyên sâu.

Bạn cũng có thể để lại thông tin vào form dưới đây để chuyên viên tư vấn gọi lại.




    Thảo Linh Herbal

    Sứ mệnh của Thảo Linh là cung cấp các sản phẩm chăm sóc tốt nhất với 100% Thảo dược tự nhiên An toàn - Hiệu quả, với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *